Ưu điểm máy xay sinh tố BlueStone BLB-5335W

posted in: MÁY XAY SINH TỐ

Với nhiều tính năng nổi bật, Ưu điểm máy xay sinh tố BlueStone BLB-5335W đang trở thành cơn sốt trong giới tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ việt.

Máy xay sinh tố đang là dòng sẩm được quan tâm nhất hiện nay. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hàng đang chú trọng để phát triển sản phẩm này. Nhưng dù sao đi chăng nữa những cái tên có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng thì sẽ mãi không bị lu mờ. Một trong những cái tên đó chính là BlueStone.

Máy Xay Sinh Tố Bluestone BLB-5335W

BlueStone là thương hiệu chuyên cung cấp điện dân dụng cao cấp của tập đoàn GAAC Hoa Kỳ. Tại Việt Nam sản phẩn của hãng được đông đảo mọi người biết đến với nhiều mẫu mã chất lượng. Một trong những mã sản phẩm  đó phải kể đến Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5335W.

Vậy BlueStone BLB-5335W có gì nổi bật?

Tóm tắt nội dung

Ưu điểm máy xay sinh tố BlueStone BLB-5335W

Thiết kế sang trọng

Máy Xay Sinh Tố bluestone BLB-5335W-0

Được tư vấn bởi tập đoàn GAAC máy xay sinh tố BlueStone BLB-5335W được thiết kế với phong cách sang trọng với hoa văn trang nhã nổi lên trên nền gam màu trắng  nó đem lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

Với những bà nội trợ chú trọng tính thẩm mỹ, một chiếc máy sinh tố bắt mắt, hiện đại sẽ khiến họ dành nhiều đam mê hơn cho việc bếp núc. Từ đó, những món ăn, thức uống cũng trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn.

Máy có chế độ nghỉ khi đang xay

máy xay sinh tố bluestone BLB-5335W-1

Không như những máy xay sinh tố bình thường khác, máy xay sinh tố này thiết kế chế độ nghỉ  khi đang xay. Cứ xay được 30 giây máy sẽ tự động dừng lại và đến 60 giấy máy sẻ dừng lại hẳn. Chế độ này giúp người dùng bảo vệ được máy, giúp máy bền hơn và không mất thời gian trông coi trong suốt quá trình máy xay.

Đặc biệt, nếu không may gặp sự cố điện, đây là chế độ cực kỳ hữu ích trong việc bảo vệ sự an toàn cho người dùng.

Chân đế bằng cao su

Chân của máy xay sinh tố được thiết kế một lớp cao su ở dưới, nó giúp máy đứng yên một chỗ trong lúc máy đang xay. Bên cạnh đó, khi máy đang vận hành chân đế cao su sẽ giúp giảm được tiếng ồn và độ rung đáng kể.

Ngoài ra, nhờ lớp chân đế này mà tuổi thọ của máy được đảm bảo. Trường hợp bếp bị ướt hoặc ẩm ướt, đây chính là bộ phận cách điện tuyệt vời.

Chất liệu cao cấp

máy xay sinh tố bluestone BLB-5335W-2

Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5335W được làm hoàn toàn từ nhựa cứng cao cấp. Nó có thể chịu được một lực rất lớn, khi bị va đập mạnh máy sẽ không bị vỡ và đặc biệt rất dễ lau chùi.

Ngoài ra, lưỡi cưa máy được cấu tạo từ thép không gỉ, vừa đảm bảo khả năng nghiền nát tốt, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dung tích phù hợp

Cối xay có dung tích 1.2 lít nên người dùng có thể xay một lượng lớn rau củ quả chỉ trong một lần. Phía bên trên cối là là nắp cối và ống dẫn nhồi rất tiện lợi. Nó giúp người dùng dễ dàng thêm nước hoặc thực phẩm vào cối, nên không tốn nhiều thời gian trong việc tắt máy và khởi động lại máy khi bỏ thức ăn vào.

Có thêm 3 cối xay phụ

máy xay sinh tố bluestone BLB-5335W-3

Cũng như cối xay sinh tố lớn ba cối xay phụ này cũng được làm từ nhựa cứng trong suốt cao cấp. Cối sẽ không bị vỡ khi bị va đập mạnh. Ngoài ra, với chất liệu trong suốt này, bạn có thể quan sát một cách dễ dàng quá trình xay thực phẩm trong suốt quá trình.

BlueStone BLB-5335W được trang bị rất nhiều tính năng đặc biệt bạn hãy sắm ngay cho minh một sản phẩm để cảm nhận một cách rõ nét nhất nhé.

máy xay sinh tố bluestone BLB-5335W-4

CÁC BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM NHỮNG BÀI VIẾT HAY DƯỚI ĐÂY NHÉ :

>>>Kinh nghiệm để chọn mua các loại máy xay sinh tố đa năng loại tốt

>>>Có nên mua máy xay sinh tố hay không?

>>>Có những loại máy xay sinh tố nào trên thị trường

>>> Nên mua loại máy xay sinh tố hãng nào tốt nhất

>>>So sánh ưu và khuyết điểm của từng loại máy xay đa năng và sinh tố

>>>Công suất máy xay sinh tố

>>>Chọn Chất liệu vỏ máy và lưỡi dao thế nào để dùng được bền

>>>Tính năng nổi bật của mỗi dòng máy xay sinh tố

>>>Độ rung cũng như độ ồn của máy xay sinh tố

>>>Phụ kiện đi kèm cũng như chế độ bảo hành của máy xay sinh tố

>>>Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2118 Tốt Nhất

>>>Nên Mua Máy xay sinh tố 02 cối Kangaroo KG302 hay là máy xay sinh tố panasonic mx-gx1561wra

>>>Máy xay sinh tố đa năng nào tốt nhất hiện nay?

>>>5 Mẫu máy xay sinh tố Panasonic tốt nhất hiện nay

>>>Chế độ bảo hành của các hãng máy xay sinh tố như thế nào?

>>>Có nên mua các loại máy xay sinh tố giá rẻ tầm 200 nghìn?

>>>Giới thiệu máy xay sinh tố đa năng Chiyoda 2268