Giới thiệu máy xay sinh tố đa năng Chiyoda 2268

posted in: MÁY XAY SINH TỐ

Điểm danh thiết bị nhà bếp nhiều bà nội trợ yêu thích 2018, máy xay sinh tố đa năng Chiyoda 2268 là cái tên đáng quan tâm. Điều gì làm nên sức hút đó?

Có thể thấy, máy xay đa năng là dụng cụ không thể thiếu đối với mỗi căn bếp của mọi gia đình. Đây là công cụ mang đến những món đồ uống thơm ngon, hấp dẫn, đáp ứng mọi sở thích của các thành viên trong gia đình.

Trên thị trường hiện nay, các loại máy xay đa năng được bày bán rất phổ biến thuộc mọi thương hiệu khác nhau. Trong số đó nổi lên một loại máy xay có nguồn gốc từ Nhật Bản đó là Máy xay sinh tố đa năng Chiyoda 2268.

Máy xay sinh tố chiyoda 2268

Tóm tắt nội dung

Giới thiệu chung về máy xay sinh tố đa năng Chiyoda 2268

mui-tenMáy xay sinh tố đa năng Chiyoda 2268 là sản phẩm được sản xuất 100% tại Nhật Bản và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt sau đó mới được tung ra thị trường.

mui-tenChúng ta phải khẳng định một điều rằng máy xay sinh tố đa năng Chiyoda 2268 xứng đáng là một trong những sản phẩm có giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng đem đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng.

Máy xay sinh Tố Chiyoda 2268 1

Những điều cần biết về của máy xay đa năng Chiyoda 2268

Cấu tạo và kiểu dáng

mui-tenMáy xay sinh tố đa năng Chiyoda 2268 có cấu tạo gồm 5 phần: 1 máy chủ; 1 cốc và lưỡi dao ép rau củ quả có màng lọc; 1 cốc và lưỡi dao dùng để xay thịt, một lưỡi bào sợi cắt lát; 1 cốc và lưỡi dao để xay đồ khô, những thực phẩm cứng; cuối cùng là cốc đựng thực phẩm và thêm 1 dụng cụ để vắt cam.

mui-tenMáy xay sinh tố được thiết kế theo phong cách hiện đại mang lại vẻ sang trọng mà chắc chắn. Các bộ phần của máy tháo lắp khá dễ dàng vì vậy quá trình vệ sinh diễn ra khá dễ dàng.

mui-tenNgoài ra, với gam màu trắng hài hòa, máy xay sinh tố đa năng dễ làm vừa lòng các bà nội trợ, đặc biệt những chị em ưa sự đơn giản nhưng tinh tế.

Máy xay sinh tố chiyoda 2268 2

Công dụng của sản phẩm

mui-tenMáy xay đa năng này có thể xay nhiều loại thực phẩm khác nhau giúp đa dạng các món đồ ăn và uống trong gia đình. Từ thực phẩm mềm đến cứng, từ thực phẩm nhỏ đến thực phẩm to tất cả đều được xay nhanh chóng nhờ những lưỡi dao sắc bén.

Đặc điểm nổi bật

mui-tenCó một điều đặc biệt từ chiếc máy này đó là chúng có thể tự động ngắt điện khi bị quá tải, qua đó giúp người sử dụng cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng.

mui-tenTất cả cối xay đều được làm bằng nhựa cường lực cao cấp, có khả năng chống chịu lại được các tác động mạnh, không ám màu, ám mùi dễ lau chùi, vệ sinh. Cũng nhờ tính chất này, sản phẩm tránh được những va vỡ không đáng có trong quá trình sử dụng, tiết kiệm ngân sách tiêu dùng.

mui-tenMáy có một lớp đế cao su phía dưới, nó giúp quá trình xay của máy được ổn định, máy sẽ không bị di chuyển hay phát ra tiếng ồn lớn. Ngoài ra, nhờ đặc tính này, máy có khả năng cách điện tốt, đem lại an tâm cho người nội trợ.

may-xay-sinh-to-chiyoda-2268-tot-nhat

mui-tenSử dụng máy tiết kiệm khá nhiều điện mà lại an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, khi máy đang chạy bạn có thể đổ thêm nước vào trong cối máy vẫn chạy bình thường mà không bị ngắt.

mui-tenMáy xay sinh tố đa năng Chiyoda 2268 sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm những điều mới lạ.

mui-tenNếu bạn đang cần 1 máy xay đa năng cho gia đình, đừng bỏ qua 1 sản phẩm nhà bếp hữu ích và tuyệt vời này nhé.

CÁC BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM NHỮNG BÀI VIẾT HAY DƯỚI ĐÂY NHÉ :

>>>Kinh nghiệm để chọn mua các loại máy xay sinh tố đa năng loại tốt

>>>Có nên mua máy xay sinh tố hay không?

>>>Có những loại máy xay sinh tố nào trên thị trường

>>> Nên mua loại máy xay sinh tố hãng nào tốt nhất

>>>So sánh ưu và khuyết điểm của từng loại máy xay đa năng và sinh tố

>>>Công suất máy xay sinh tố

>>>Chọn Chất liệu vỏ máy và lưỡi dao thế nào để dùng được bền

>>>Tính năng nổi bật của mỗi dòng máy xay sinh tố

>>>Độ rung cũng như độ ồn của máy xay sinh tố

>>>Phụ kiện đi kèm cũng như chế độ bảo hành của máy xay sinh tố

>>>Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2118 Tốt Nhất

>>>Nên Mua Máy xay sinh tố 02 cối Kangaroo KG302 hay là máy xay sinh tố panasonic mx-gx1561wra

>>>Máy xay sinh tố đa năng nào tốt nhất hiện nay?

>>>5 Mẫu máy xay sinh tố Panasonic tốt nhất hiện nay

>>>Chế độ bảo hành của các hãng máy xay sinh tố như thế nào?

>>>Có nên mua các loại máy xay sinh tố giá rẻ tầm 200 nghìn?