Mẫu bếp hồng ngoại mới nhất năm 2016

Mẫu bếp hồng ngoại mới nhất năm 2016 hiện nay trên thị trường đang được nhiều khách hàng tìm mua chính là dòng bếp hồng ngoại Chiyoda C8 của Nhật Bản. Sản phẩm không chỉ thu hút khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà sản phẩm còn sở hữu khá nhiều tính năng ưu việt luôn làm hài lòng người tiêu dùng dù là khó tính nhất hiện nay.

bep-hong-ngoai-chiyoda1

Nói đến hàng gia dụng hiện nay thì chúng ta không thể không nhắc đến các sản phẩm của Nhật Bản. Đây là đất nước khá phát triển về mặt hàng này, ngoài ra những dòng sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản luôn đạt chất lượng cao cũng như độ an toàn vì sản phẩm được thông qua các khâu kiểm tra khá kỹ càng trước khi tới tay của người tiêu dùng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Đối với dòng sản phẩm điện gia dụng bếp hồng ngoại Chiyoda C8 này cũng vậy vô cùng bền bỉ và an toàn.

 

Tính năng ưu việt và những ưu điểm vượt trội của dòng bếp hồng ngoại Chiyoda C8 Nhật Bản:

 bep-hong-ngoai-chiyoda-c8-gia-re

  • Bếp hồng ngoại Chiyoda C8 là dòng sản phẩm đa năng, chúng ta có thể dùng bếp để thực hiện nấu nhiều món và cũng có thể dùng bếp để làm bếp nướng giúp chúng ta thực hiện những món nướng nhanh chóng.
  • Đặc biệt là không kén nồi, chúng ta có thể sử dụng tất cả chất liệu nồi để nấu trên bếp như thủy tinh, nhôm, inox, sành, xứ,…
  • Phần mâm nhiệt của bếp hồng ngoại Chiyoda C8 được thiết kế bằng các sợi cacbon nên độ bền của sản phẩm cực cao. Ngoài ra, bếp còn sử dụng ti nhiệt theo công nghệ mới nên nhiệt độ cao có thể lên tới 700 độ C giúp chúng ta chế biến món ăn nhanh hơn tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.
  • Dòng sản phẩm này còn có thiết kế cải tiến hẹn giờ bật và tắt bếp, còn có kiểm tra cân bằng điện áp khi sử dụng, không gây bức xạ từ trường, không phát nổ, không phát sóng điện tử trong gia đình nên vô cùng an toàn khi sử dụng các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Sản phẩm bếp hồng ngoại Nhật Bản này còn có nhiều cải tiến mới thu hút khách hàng như thiết kế phím trượt điều chỉnh thông minh, giúp chúng ta điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ nấu một cách nhanh chống và linh hoạt.
  • Bếp còn có thiết kế hai vòng nhiệt tiện lợi và giúp chúng ta tiết kiệm điện năng, vì khi sử dụng nồi nhỏ chúng ta có thể tắt vòng nhiệt lớn ở ngoài của bếp.
  • Đặc biệt sản phẩm này còn có cấu tạo mặt bếp phần lớn là đá thạch anh và gốm ceramic giúp chịu được trọng lượng và nhiệt độ cao, không gây bỏng khi nước vô tình tràn ra mặt bếp.

bep-hong-ngoai-chiyoda-c8-nhap-khau

Hiện nay, hàng giả và hàng nhái của mặt hàng gia dụng ở thị trường Việt Nam đang khá nhiều. Nhất là đối với những mặt hàng đang khá HOT như bếp hồng ngoại Chiyoda C8 chính vì thế để tìm mua hàng chính hãng các bạn hãy ghé hangchinhhanggiatot.com

gia-dung-gia-re

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *