Dáng Chuẩn – Eo Thon – Thân Hình Săn Chắc Với Xe Đạp Tập Thể Dục Mofit Mo 2082

Bạn đang muốn sở hữu một thân hình hoàn mỹ với những đường cong gợi cảm và quyến rũ. Nhưng thứ bạn lo ngại đó chính là việc bạn có quá nhiều công việc phải làm và không có thời gian để đến các phòng tập để hoàn thành giấc mơ đó. Hiện nay, đã có một giải pháp cực hiệu quả và an toàn cho bạn có thể giải quyết tốt vấn đề này. Xe đạp tập thể dục Mofit Mo 2082 – sản phẩm tuyệt vời đồng hành cùng giấc mơ dáng chuẩn, eo thon , thân hình săn chắc của bạn.

Tóm tắt nội dung

Dáng Chuẩn – Eo Thon – Thân Hình Săn Chắc Với Xe Đạp Tập Thể Dục Mofit Mo 2082

Xe đạp tập thể dục Mofit Mo 2082 là sản phẩm thế hệ mới tổng hợp mang lại hiệu quả cao và độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nhất từ trước tới nay. Không những mang lại thân hình hoàn hảo mà nó còn là sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe và hệ thống tim mạch.

1. Xe đạp tập thể dục Mofit Mo 2082

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ mới nhất, hiện đại nhất hiện nay. Được thiết kế hiện đại và có tính thẩm mỹ cao, tích hợp tất cả những bài tập hiệu quả cho vóc dáng và sức khỏe của người sử dụng.

Đây là sản phẩm được các gia đình hiện đại ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó mang đến cho người sử dụng thân hình khỏe mạnh, săn chắc, vóc dáng thon gọn bởi tốc độ đốt cháy calo lúc tập cực nhanh chóng và hiệu quả.

2. Đặc điểm nổi bật của xe đạp tập thể dục Mofit Mo 2082

– Sản phẩm được thiết kế thông minh bằng đồng hồ hiển thị sức khỏe người tập trong quá trình sử dụng qua các thông số: quãng đường, vận tốc, thời gian, lượng calo đốt cháy và nhịp tim.

– Bạn có thể điều chỉnh các bài tập theo chế độ riêng để phù hợp với thể lực bản thân bằng rất nhiều bài tập khác nhau được tích hợp tại xe đạp tập thể dục Mofit Mo 2082.

– Sản phẩm được tích hợp tính năng vận hành 2 chiều để thực hiện được các bài tập như chạy bô, đi bộ hoặc đi lùi.

– Đặc biệt, xe đạp tập thể dục Mofit Mo 2082 có tay cầm có thể điều chỉnh được. Sải tay rộng , yên xe linh hoạt thay đổi theo vóc dáng người tập.

– Khung xe được làm từ thép chịu lực, sơn tĩnh điện cực chắc chắn, an toàn cho người sử dụng và bền màu cho xe.

– Sản phẩm không gây ra tiếng ồn lớn khi tập, bạn không cần ngại quá trình tập luyện của mình ảnh hưởng đến người khác.

– Bàn đạp được thiết kế rộng rãi, thoải mái, chống trơn, chống trượt giúp bạn có thể yên tâm về vấn đề an toàn trong quá trình tập luyện.

– Đế cao su giữ xe ổn định, cố định tại chỗ trong quá trình tập luyện.

Xe đạp tập thể dục được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng và màu sắc tinh tế, hiện đại.

3. Các thông số của sản phẩm

– Trọng lượng bánh đà: 7kg

– Khung xe sử dụng sắt dày 1,5mm, Ф25, Ф32, Ф60

– Trọng lượng cơ thể tối đa: 120kg

– Kích thước: 860 x 500 x 1535mm

– Trọng lượng xe: 24,6kg

– Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày nhận hàng.

Để có thể sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, săn chắc và quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn, lại có thể nâng cao thể lực và sức khỏe mà không cần tốn thời gian đến phòng tập mỗi ngày. Hãy sở hữu dòng sản phẩm xe đạp tập thể dục Mofit Mo 2082 hiện đại và đa năng này ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *