Bếp hồng ngoại Nhật Bản tốt nhất năm 2016.

Một trong những dòng sản phẩm điện gia dụng gây chú ý nhất trong năm 2016 chính là dòng sản bếp hồng ngoại của Nhật Bản. Cụ thể hơn chính là dòng sản phẩm mới nhất bếp Chiyoda C8. Với thiết kế hoàn toàn mới dựa theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, cũng như mẫu mã sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về độ an toàn tiện dụng.

bep-hong-ngoai-chiyoda-8

Điện gia dụng là một trong những thế mạnh hiện nay của nước mặt trời mộc, chính vì thế sản phẩm bếp hồng ngoại Chiyoda C8 ra đời đã nhận được sự đánh giá khá tốt của các nhà chuyên môn cũng như được lòng khá nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất hiện nay.

 

Bếp hồng ngoại Chiyoda C8 năm 2016 được thiết kế bề mặt rộng hơn và có quai xách hai bên vô cùng tiện dụng, cùng với đó là là thiết kế cảm biến cho những nút điều chỉnh cũng như cài đặt khi sử dụng bếp vô cùng nhanh nhạy.

 

Đây cũng là dòng sản phẩm không kén nồi vì chúng ta có thể sử dụng bất cứ dạng nồi nào như: thủy tinh, nhôm, inox, gang,…để nấu trên bếp. Ngoài ra chúng ta còn có thể sử dụng bếp để nướng thức ăn, quay thức ăn, thậm chí chúng ta còn có thể sử dụng làm lò sưởi để sưởi ấm vào mùa đông vô cùng tiện lợi.

bep-hong-ngoai-chiyoda1

Nhà sản xuất còn thiết kế phần mâm nhiệt của bếp bằng các sợi cacbon cao cấp giúp bếp có độ bền cao. Còn có thêm chức năng hẹn giờ bật tắt bếp khi sử dụng giúp chúng ta tiết kiệm đện năng khi sử dụng sản phẩm.

 

Bếp hồng ngoại Chiyoda C8 này còn được cài đặt và thiết kế theo công nghệ mới nên mặc dù công suất của bếp là 900W nhưng nhiệt độ của bếp có thể đạt tới 700 độ C, như vậy quá trình nấu nướng và chế biến món ăn của chúng ta sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng giúp chúng ta tiết kiệm thời gian nhiều hơn.

bep-hong-ngoai-chiyoda-c8-gia-re

Bếp hồng ngoại này không gây ra bức xạ từ trường, không phát sóng điện từ và đặc biệt an toàn không gây cháy nổ trong quá trình sử dụng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho gia đình mình.

 

Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế những chế độ nấu riêng cho những món ăn giúp canh chuẩn mức nhiệt như: nâu sữa cho bé, hầm thức ăn, nấu lẩu, nấu canh, cơm,…còn có chế độ khóa an toàn dành cho những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

bep-hong-ngoai-chiyoda4

Đặc biệt nhất và được ưu thích nhất cho dòng bếp hồng ngoại nhập khẩu Nhật Bản này chính là khả năng chóng bỏng nếu vô tình trong khi chế biến chúng ta làm nước tràn ra bên ngoài. Vì mặt bếp được làm bằng hấu hất 70% đá thạch anh và 30% đá Cearmic giúp chịu nhiệt và có độ bền cao.

 

Công nghệ mới tiếp theo dành cho dòng sản phẩm này chính là thiết kế hai vòng nhiệt, giúp chúng ta tiết kiệm điện năng khi nấu như nồi có kích thước nhỏ thì chúng ta có thể tắt bớt vòng nhiệt lớn đi.

bep-hong-ngoai-chiyoda-c8-chinh-hang

Với thiết kế cải tiến hiện đại, nhiều tính năng ưu việt vượt bấc cùng với đó là nhiều ưu điểm khi sử dụng, nên bếp hồng ngoại Chiyoda C8 nhập khẩu của Nhật Bản chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều gia đình hiện nay.

 

Mua hàng chính hãng dành cho sản phẩm bếp hồng ngoại Chiyolda C8?

Hiện nay, với tình trạng hàng nhái hàng giả đang tràn ngập khá nhiều vào thị trường nên làm cho nhiều khách hàng có phần hoang mang trong quá trình chọn mua sản phẩm. Để tìm mua hàng chính hãng, giá tốt hiện nay cho bếp Chiyoda C8 các bạn hãy ghé “ hangchinhhanggiatot.com” để đặt mua sản phẩm.

gia-dung-gia-re

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *