Tăng Cường Sức Khỏe Với Xe Đạp Tập Thể Dục Mofit Mo 2085

Xe đạp tập thể dục mofit Mo 2085 là dòng xe đạp thể dục hiện đại. Nó đã được cải tiến rất nhiều so với những dòng xe đạp tập thể dục trước đây. 

Đặc biệt, dòng xe đạp này còn bổ sung nhiều tính năng tiện ích như: xoay eo, tập tạ kết hợp với bàn đạp toàn thân. 

Giới thiệu chung về xe đạp tập thể dục mofit Mo 2085

Xe đạp tập thể dục mofit Mo 2085 là thiết bị tập thể dục thích hợp cho gia đình. Nó sẽ giúp cả gia đình bạn có một sức khỏe tốt và một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. 

Xe đạp tập thể dục có thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng nhiều chế độ tập với những độ khó khác nhau, phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Người dùng có thể lựa chọn chế độ tập phù hợp. 

Đây sẽ là sản phẩm được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tiện lợi khi sử dụng các tính năng ưu việt của xe tập.

Ưu điểm nổi bật của xe đạp tập thể dục mofit Mo 2085

Thiết kế thông minh, với đồng hồ hiện thị các thông số như: quãng đường, vận tốc, thời gian, calorie, nhịp tim. Bạn có thể dễ dàng quan sát các thông số và điều chỉnh bài tập phù hợp với cơ thể của mình. 

Xe đạp tập thể dục mofit Mo 2085 được thiết kế thêm 2 bộ tay 2kg và đĩa xoay eo. Bạn có thêm bài tập cho vòng eo trở nên thon gọn hơn. 

Hơn nữa, xe đạp còn có tay cầm tiện lợi, yên xe linh đông, có thể tùy chỉnh độ cao tùy thích nên rất thuận tiện cho người tập.

Khung xe đạp được thiết kế từ sắt chất lượng cao. Xe đạp vô cùng chắc chắn và rất an toàn cho người sử dụng. 

Hơn nữa, xe đạp tập thể dục vận hành còn rất yên tĩnh nên rất không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Thiết kế bàn đạp của xe rất rộng rãi, phù hợp với nhiều người khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể an tâm tập luyện một cách an toàn. 

Xe được thiết kế gọn nhẹ. Kiểu dáng rất đẹp mắt và màu sắc rất hiện đại nên phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. 

Thông số của sản phẩm xe đạp tập thể dục mofit Mo 2085

  • Trọng lượng bánh đà: 7Kg, với độ dày 35mm, bán kính 460mm
  • Khung xe sử dụng sắt dày 1,8mm, Ф25, Ф32, Ф60
  • Trọng lượng cơ thể tối đa: 120 Kg
  • Kích thước: 860 x500 x 1535 mm
  • Trọng lượng 36.5Kg, G.M: 39.5 kg
  • Bảo Hành: 12 tháng theo hãng 

Xe đạp tập thể dục mofit Mo 2085 là sản phẩm tập thể dục thiết yếu cho nhiều gia đình. Nó sẽ là món quà vô giá dành tặng những người thân yêu trong gia đình bạn. Hãy bắt đầu luyện tạp cùng xe đạp mofit Mo 2085 nào. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *