Tại Sao Bạn Nên Sử Dụng Ấm Sắc Thuốc Gali GL-1814

Ngày nay, để giảm thiểu thời gian sắc thuốc và vẫn có thể đảm bảo được chất lượng, nhiều gia đình đã sử dụng ấm sắc thuốc điện

Một trong những sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn là ấm sắc thuốc Gali GL-1814. Ấm sắc thuốc có thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng. Sự trang nhã của sản phẩm đến từ chất liệu gốm cao cấp từ Nhật Bản. không gây độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

1.Công dụng của ấm sắc thuốc:

Ấm sắc thuốc giúp bạn tiết kiệm thời gian sắc thuốc

Hơn nữa, ấm sắc thuốc còn có thể điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp, giúp giữ nguyên được hương vị cũng như tinh chất có trong thuốc bắc.

Ngoài ra, ấm sắc thuốc Gali GL-1814còn có cơ chế loại bỏ bã thuốc, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sắc thuốc.

2.Ưu điểm nổi bật của ấm sắc thuốc Gali GL-1814:

Ấm sắc thuốc Gali GL-1814 có thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt. Thân ấm được sáng tạo từ gốm cao cấp Nhật Bản. Vỏ bình được làm từ sứ tráng men chất lượng cao, chịu được nhiệt độ lớn, không có chất độc hại, gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

Dung tích của ấm rất lớn, lên đến 3.3l, giúp bạn có thể sắc được nhiều thuốc hơn.

Công suất của ấm chỉ có 450W. Vì vậy, nó giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà không làm đi tinh chất và công dụng của thuốc.

Khi sắc thuốc xong, ấm sẽ tự động ngắt điện, tránh tình trạng cạn thuốc và hiện tượng cháy nổ có thể xảy ra. Bạn cũng  sẽ yên tâm hơn vì ấm sẽ có âm thanh báo khi thuốc đã sắc xong.

Ấm sắc thuốc Gali GL-1814 rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sắc thuốc xong.

3.Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Gali GL-1814
  • Hãng sản xuất: Gali
  • Dung tích: 3.3L
  • Công suất: 450W
  • Bảo hành: 12 tháng

Lưu ý khi sử dụng ấm sắc thuốc Gali GL-1814

Để quá trình sắc thuốc đạt được hiệu quả tốt nhất và có thể đảm bảo được chất lượng thuốc. Bạn nên ghi nhớ một số lưu ý sau:

Bạn nên cho vật liệu, thuốc và nước vào trước sau  đó mới cắm điện. Bạn nên lưu ý lượng thuốc và nước không được quá 2/3 ấm.

Không nên cắm điện khi không có nước và thuốc vì nhiệt độ cao sẽ làm hỏng ấm.

Ấm được làm bằng sứ nên tránh va chạm mạnh, gây ảnh hưởng đến tuổi thọ và chất lượng của ấm.

Luôn đổ nước quá vạch min.

Sau khi sắc thuốc xong, không nên đổ nước lạnh vào để làm nguội thuốc nhanh. Vì nước lạnh tiếp xúc với nước nóng, gây chênh lệch nhiệt độ dễ gây nứt, bể ấm sắc thuốc.

Ấm sắc thuốc Gali GL-1814 là sản phẩm thiết thực cho cuộc sống hiện đại. Nó giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian mà vẫn có thể chăm sóc được những người thân yêu trong gia đình. để tìm mua được dòng ấm sắc thuốc tự động chính hãng hãy ghé hangchinhhanggiatot.com để được tận hưởng mua sắm online với giá cả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *