Sở Hữu Vóc Dáng Trong Mơ Cùng Xe Đạp Tập Thể Dục Mofit MHE- 8607H

Xe đạp tập thể dục Mofit MHE- 8607H là dòng xe tập thể dục hiện đại. Nó có thiết kế không yên, phù hợp với những bài tập vận động toàn thân, đi bộ, leo núi hay chạy bộ trên đường bằng.

1.Công dụng của xe đạp tập thể dục Mofit MHE- 8607H

Xe đạp tập thể dục Mofit MHE- 8607H có màn hình hiện thị số đo quãng đường, vận tốc, thời gian, nhịp tim. Bạn có thể kiểm soát được các chỉ số để có thể điều chỉnh bài tập cho phù hợp.

Đây là sản phẩm thay thế xe đạp, hỗ trợ bạn tập luyện những bài tập đơn giản tại nhà nhưng không kém phần hiệu quả.

Xe đạp tập thể dục Mofit MHE- 8607H có thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã, kiểu dáng tinh tế, có thể chịu lực tốt. Nó có nhiều chế độ luyện tập khác nhau. Đây sẽ là người bạn đắc lực hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân, rèn luyện sức khỏe.

2.Đặc điểm nổi bật của xe đạp tập thể dục Mofit MHE- 8607H

Xe có đế cao su giữ cho xe luôn ổn định, giảm ma sát. Nó sẽ giúp người dùng luôn giữ được thăng bằng trong quá trình luyện tập. Máy không gây tiếng ồn. Vì thế bạn có thể luyện tập ở bất kỳ nơi nào mà không sợ gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Thân máy được làm bằng thép chất lượng cao, phủ sơn tĩnh điện, đảm bảo an toàn cho người dùng. Hơn nữa , thân máy còn được phủ sơn chống gỉ, tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ cho máy.

Xe đạp có bàn đạp rộng rãi, có tác dụng chống trơn trượt trong khi luyện tập. Máy sẽ đảm bảo an toàn, phù hợp với tất cả mọi đối tượng.

Xe được thiết kế với núm điều chỉnh bánh đà, rất thuận tiện. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ một cách dễ dàng và thử thách bản thân mình ở nhiều chế độ tập với độ khó được nâng cao dần. Xe đạp tập thể dục Mofit MHE- 8607H đem đến cảm giác thoải mái, sảng khoái. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đang được luyện tập tại những phòng Gym hiện đại.

Xe được thiết kế nhỏ gọn, thời trang, sang trọng và tinh tế. Bạn có thể bố trí nó ở bất kỳ không gian nào trong gia đình mà không sợ nó làm vướng hay làm mất thẩm mỹ.

3.Thông số kỹ thuật của sản phẩm xe đạp tập thể dục Mofit MHE- 8607H

  • Thương hiệu: Mofit
  • Màn hình hiển thị các thông số: quãng đường, vận tốc, thời gian, calorie, nhịp tim.
  • Kích thước: 1150 x 500x 1610 mm
  • Trọng lượng: N.W: 32.9kg; G.W: 37.4Kg
  • Trọng lượng báng đà: 5 kg, chuyển động 2 chiều
  • Trọng lượng cơ thể tối đa: 120 Kg
  • Bảo hành: 12 Tháng theo nhà sản xuất.

Xe đạp tập thể dục Mofit MHE- 8607H là người bạn thân thiết , giúp bản bảo vệ sức khỏe và cải thiện vóc dáng của mình hãy nhanh chân đến với hangchinhhanggiatot.com để thỏa sức lựa chọ cho mình một sản phẩm xe đạp tập ưng ý nhất với gía cả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *