Hãy Là Người Tiêu Dùng Thông Minh Khi Sở Hữu Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng Mofit MHT-1460

Hiện nay, con người thường tất bất và quay cuồng với công việc, gia đình, bạn bè khiến vấn đè rèn luyện sức khỏe và chăm sóc vóc dáng trở nên lơ là và không còn được quan tâm, chú trọng. Bạn không có nhiều thời gian để có thể tự mình đến các phòng tập luyện. Bạn không thể ra ngoài bởi con cái và cả hàng tỷ thứ phải lo trong gia đình mình. Máy chạy bộ điện đa năng Mofit MHT-1460 hoàn toàn giúp bạn giải quyết vấn đề đó mỗi ngày. Bởi vì sao? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân qua bài viết ngay sau đây nhé.

Tóm tắt nội dung

Hãy Là Người Tiêu Dùng Thông Minh Khi Sở Hữu Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng Mofit MHT-1460

Máy chạy bộ điện đa năng Mofit MHT-1460 với những tính năng vượt trội và kiểu dáng hiện đại, sang trọng sẽ giúp bạn và gia đình sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, một thân hình khỏe mạnh đặc biệt tốt cho hệ tim mạch ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình.

1. Máy chạy bộ điện đa năng Mofit MHT-1460 là gì?

Máy chạy bộ điện đa năng Mofit MHT-1460 là một trong những dòng máy chạy thế hệ mới nhất và nổi tiếng về chất lượng cũng như uy tín và hiệu quả nó mang lại cho người sử dụng của thương hiệu Mofit.

Là dòng máy chạy bộ với thiết kế hiện đại và kiểu dáng sang trọng bậc nhất hiện nay.

Sở hữu Máy chạy bộ điện đa năng Mofit MHT-1460 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho sức khỏe của bạn và gia đình mỗi ngày.

2. Ưu điểm vượt trội của Máy chạy bộ điện đa năng Mofit MHT-1460

Máy chạy bộ điện đa năng Mofit MHT-1460 với thiết kế băng tải chạy chắc chắn, có độ bền cao được phủ một lớp mền dày êm ái an toàn với người sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và hoàn toàn không chiếm quá nhiều không gian của gia đình bạn.

Thiết kế hiện đại giúp bạn dễ dàng gập nhỏ sản phẩm và di chuyển sau khi tập luyện.

Bạn có thể vừa tập luyện vừa nghe nhạc với thiết kế ổ cắm USB siêu tiện lợi kết hợp cùng loa âm thanh khuếch đại chất lượng.

Tích hợp nhiều tính năng và bài tập đa dạng, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn bài tập cho mình sao cho phù hợp với bản thân mỗi ngày.

3. Các thông số kỹ thuật cơ bản của Máy chạy bộ điện đa năng Mofit MHT-1460

– Motor DC: 3.0HP

– Tốc độ: 1.0 – 16km/h

– Độ nghiêng: 0 – 15%

– Diện tích băng tải chạy: 2800 x 460mm

– Trọng lượng máy: 94kg

– Trọng lượng người tập cho phép: 150kg

– Diện tích đặt máy: 1919 x 870 x 1670mm

– Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng kể từ ngày đầu tiên giao nhận hàng.

Sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình giúp bạn có được những bài tập lấy lại vóc dáng và nâng cao sức khỏe, khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng và niềm vui ngay tại nhà bằng cách sở hữu Máy chạy bộ điện đa năng Mofit MHT-1460.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *